Friday, Mar 29, 2024

LỊCH SỬ PATEK PHILIPPE NAUTILUS ( PHẦN 3-HẾT) : TỪ 2006 ĐẾN NAY

Năm 2006, Patek Philippe đã đánh dấu mốc kỉ niệm 30 năm của bộ sưu tập Nautilus bằng một cách rất tuyệt vời. Thay vì đơn giản chỉ là một phiên bản giới hạn nào đó, họ đã tiến hành thiết kế lại ( một chút, không quá nhiều) toàn bộ bộ sưu tập và ra mắt không dưới 4 chiếc đồng hồ mới. Phiên bản lịch tuần trăng kèm ngày được giữ lại ( 3712) dưới cái tên mới là 5712, phiên bản vỏ cỡ trung bình 3800 được thay thế bằng mã 5800. Bộ sưu tập này là một bước tiến lớn vì nó đã giới thiệu một mẫu mà sau này sẽ là những biểu tượng : 5711 – một sự trở lại hoành tráng của bộ vỏ Jumbo thép, một phiên bản ” time and date” và bằng cách nào đó, nó là sự giải thích mẫu huyền thoại 3700 theo ngôn ngữ hiện đại. Kèm theo đó, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện lần đầu tiên của chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên trong bộ sưu tập, với tên mã là Ref.5980. Và điều quá tốt và rất thực tế là nó ra đời cùng với một bộ vỏ thép đi kèm chứ không phải là kim loại quý như ta thường gặp ở những thương hiệu khác.

Đọc tiếp

Tin tức

  • TOURBILLON : LIỆU CÓ LỢI ÍCH THỰC SỰ KHI GẮN VÀO ĐỒNG HỒ ĐEO TAY?

    Không thể chối cãi rằng Breguet đã phát minh ra cơ chế Tourbillon, với ý định ban đầu là tạo ra một thứ gì đó có thể cải thiện hiệu suất của một chiếc đồng hồ, bản thân Breguet cũng đã chế tạo thành công cơ chế này – với bằng sáng chế cấp năm 1801, đồng thời cũng đem tới một loạt những tranh cãi nảy lửa xoay quanh nó. Tourbillon được cho là đem tới những giá trị rất thiết thực : giảm sự thay đổi tốc độ của đồng hồ khi đặt tại các vị trí mặt phẳng hoặc thẳng đứng đến mức thấp nhất.

    Đọc tiếp

  • LỊCH SỬ PATEK PHILIPPE NAUTILUS( PHẦN 2 ) : SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BỘ SƯU TẬP

    Trong thập niên 1970, Patek Philippe có thể được xem là một biểu tượng kể từ khi ra mắt từ 1976. Và do sự phát triển của nó sang hai thập kỉ tiếp theo, ta cũng có thể coi nó là biểu tượng trong thập niên 1980 và 1990. Trên thực tế, mẫu ref.3700 Jumbo cho đến thời điển hiện tại đã trở thành phiên bản đáng để sưu tập nhất. Mẫu đầu tiên cho thấy sự tiến hóa của Nautilus – một mẫu mà chúng ta sẽ không khám phá ở đây là một phiên bản đồng hồ nữ phát hành năm 1980, Ref.4700 với bộ vỏ 27mm và cỗ máy thạch anh bên trong, nhưng để có một sản phẩm thể thao sang trọng đi theo đúng mạch sản phẩm của 3700, thì Ref.3800 có lẽ sẽ đủ sức thuyết phục hơn, và chúng ta sẽ tìm hiểu về nó ngay bên dưới.

    Đọc tiếp

  • LỊCH SỬ PATEK PHILIPPE NAUTILUS – PHẦN 1 : SỰ RA ĐỜI CỦA MỘT BIỂU TƯỢNG ( 1976-1990)

    Patek Philippe Nautilus là một biểu tượng trong giới đồng hồ cao cấp, đây là điều không cần phải tranh cãi. Được giới thiệu vào năm 1976, và được thiết kế bởi một trong những nhà thiết kế đồng hồ nổi tiếng nhất, và là cha đẻ sáng tạo ra dòng sản phẩm mới : đồng hồ thể thao sang trọng. Nautilus được khen ngợi bởi tất cả các nhà sưu tập, cho ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau xem xét lại toàn bộ lịch sử phát triển của nó.

    Đọc tiếp

  • OMEGA, một trong 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất Thế Giới.

    Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất Thuỵ Sĩ, với bề dày kinh nghiệm hơn cả 100 năm. Omega ngày càng khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu của mình từ những chiếc đồng hồ sang trọng chất lượng tốt và mẫu mã thiết kế vô cùng tinh xảo.

    Đọc tiếp

  • ĐẾN THĂM CỬA HÀNG OMEGA VINTAGE ĐƯỢC ỦY QUYỀN DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI : SOMLO ANTIQUES

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ Omega vintage từ một đại lý được ủy quyền, thì xét về nghĩa đen chỉ có duy nhất một cửa hàng trên toàn thế giới có thể giúp bạn : SOMLO ANTIQUES & OMEGA VINTAGE. Chuỗi cửa hàng nhỏ nằm ở góc phía tây bắc Burlington, nó thuộc sở hữu và điều hành bởi một người Anh với một thiên hướng dành cho đồng hồ bỏ túi Anh Quốc. Nhưng chúng tôi đã phải nán lại ở Luân Đôn để xem xét lý do tại sao nó lại là điểm đến cho tất cả mọi thứ về Omega Vintage

    Đọc tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158