Saturday, Apr 20, 2024
tìm kiếm bài viết

[Review] OMEGA GLOBEMASTER CO-AXIAL MASTER CHRONOMETER 39 MM 130.23.39.21.03.001

Omega Globemaster Constelation 130.23.39.21.03.001 là chiếc đông hồ được bàn luận nhiều nhất tại Baselworld - triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới BaseWorld 2016. Mặc dù ra mắt đã được 2 năm nhưng mãi phải đến cuối 2017 thì dòng sản phẩm này mới phân phối rộng rãi tới nhiều Đại lý trên Thế Giới. Và mrtienwatch.com may mắn vê được dòng sản phẩm này với chiết khấu giá từ Hãng cực kì tốt.

Với sự thay đổi mới lạ trong phong cách thiết kế, cũng như sức mạnh của cỗ máy bên trong được chứng nhận bởi văn phòng đo lường liên bang Thụy Sỹ - đây chắc chắn là chiếc đồng hồ có khả năng kháng từ mạnh nhất mà chúng ta từng thấy. Kể từ khi ra đời vào năm 1952, dòng sản phẩm Chòm sao - Constellation đã được định vị là sản phẩm cấp cao hội tụ đủ yếu tố cấu thành nên sức mạnh của nhãn hiệu Omega.

Có một điều thú vị là cái tên Constellation đã từng vướng phải một cuộc chiến pháp lý tại Mĩ năm 1956, do đó Omega đã buộc phải đổi tên thành Glosbemaster! Và ngày nay thì họ đã gộp cả hai tên này lại với nhau cho dòng sản phẩm mới này!

Tại Việt Nam, các tay chơi đồng hồ vốn không lạ lẫm gì những dòng sản phẩm đất đỏ thuộc dòng Constellation vintage, những cái tên như bát quái càng gãy, công -tê vốn chứng thực cho niềm đam mê và tiềm lực tài chính nhiều người. Và ngày hôm nay, chắc chắn họ sẽ lại phải bỏ ra không ít tiền từ trong hầu bao cho dòng sản phẩm mới đến từ Omega này.

Bây giờ là phần thiết kế tổng quan và máy Điều khiến cho chiếc đồng hồ mới này trở thành trung tâm bàn luận, bởi nó sở hữu một niềng Bezel theo dạng khía tương tự như nhiều mẫu của Rolex. Một vài tay mơ sẽ phàn nàn về thiết kế " sao chép Rolex", tuy nhiên sự thực là hãng Omega đã sử dụng dạng niềng này từ những năm 1960- do đó sự so sánh với Rolex là không công bằng. Ta có thể thông cảm bởi sự phổ biến quá nhiều của những mẫu Rolex đi kèm niềng khía như vậy.

Chiếc đồng hồ mà tôi có trên tay sử dụng một niềng khía làm từ vàng hồng nguyên khối Sedna 18k - loại vàng tinh luyện độc quyền của Omega, chúng được hoàn thiện đánh bóng rất tốt và bắt sáng rất tuyệt vời, đặc biệt dưới ánh đèn. Phần vàng này cũng sẽ được áp dụng cho núm điều chỉnh. Chiếc đồng hồ sở hữu mặt kính saphire vòm nguyên khối 18k có tráng lớp chống phản xạ ánh sáng có kích thước tiêu chuẩn 39mm.

Ngay bên dưới lớp kính, chúng ta nhận ra một khuôn mẫu vô cùng quen thuộc từ những chiếc Constellation thời xưa, mặt số cắt vát 8 cạnh kiểu bát giác và một ngôi sao ngay góc 6 giờ - đó không chỉ là lịch sử mà còn là biểu trưng cho sức mạnh và tiền bạc. Mặt số trên mẫu đồng hồ này có màu xanh nước biển sẫm, cảm giác rất sâu màu và bắt sáng cực tốt, nó được chải tia trung tâm dạng sun-brush rất tuyệt vời.

Phần cọc số cũng như bộ kim đều làm từ vàng và có gắn dạ quang siêu sáng. Các cọc số dạng nổi, vô cùng tương phản với mặt số màu xanh đậm, tôi cho rằng đây là chủ ý rất thông minh của hãng Omega vì cách làm này khiến cho mọi chi tiết đều tách biệt với nhau, việc xem giờ là vô cùng dễ dàng. Phần còn lại của thân vỏ còn lại là thép màu trắng, chúng được hoàn thiện kiểu xước mờ khá hiện đại, nắp đáy đằng sau được thiết kế theo dạng xuyên thấu giúp bạn có thể quan sát được cỗ máy bên trong ( tôi sẽ đề cập nó ở phần sau).

Bộ vỏ có khả năng chống nước lên tới 100 mét. Chúng chắc chắn và vừa vặn trên cổ tay người Châu Á, có chút gì đó cổ điển và hoài niệm về những giá trị xưa cũ. Bộ chuyển động CALIBRE 8900 mạnh mẽ: BỘ THOÁT ĐỒNG TRỤC VÀ CHỨNG NHẬN METAS – CHRONOMETER Omega thường có xu hướng áp dụng những công nghệ chế tác mới nhất cho dòng sản phẩm Constellation. Với dòng chữ Co-axial và Master Chronometer in trên mặt số, ta thấy rằng họ tự tin vào điều đó và sự thực thì họ đã làm nó! Là nhãn hiệu đầu tiên áp dụng thành công bộ thoát đồng trục - bộ thoát thứ 2 của thế giới có thể sản xuất thương mại sau 250 năm.

Câu chuyện về Co-axial là một câu chuyện dài và đầy biến cố. Kể từ năm 1999 đến nay, Omega đã luôn cố gắng cải tiến cỗ máy của mình. Calibre 8900 hoàn toàn có thể được quan sát thông qua nắp đáy trong suốt, được hoàn thiện tuyệt vời bằng vân Cotes de geneva trên tấm và con văng lên cót, khả năng trữ cót lên tới 60 giờ và đó là một cỗ máy tự động. Điều làm cho cỗ máy trở nên đặc biệt là khả năng kháng từ thượng thừa và tính chính xác cao của nó.

Sử dụng một lò xo cân bằng làm từ vật liệu silicon - một vậy liệu độc đáo trong giới chế tạo đồng hồ, ngoài ra nó còn sử dụng các vật liệu hợp kim kháng từ cho đòn bẩy, bánh xe thoát, bộ cân bằng. Công nghệ này được giới thiệu lần đầu tiên trong năm 2013, giúp nó có khả năng kháng từ lên tới 15.000 Gauss - giúp nó lấy được chứng nhận của viện đo lường liên bang Thụy Sĩ METAS - một chứng nhận cấp cao hơn cả COSC ( và dĩ nhiên chiếc đồng hồ này cũng đã được cấp chứng nhận COSC).

Chiếc đồng hồ sẽ được kiểm soát độ chính xác ở 6 vị trí và 2 mức nhiệt độ, ở lúc đủ cót và khi cót chỉ khoảng 2/3. Cùng với khả năng kháng từ mạnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ ở những nơi có loa đài, điện thoại hay tủ lạnh - để dễ so sánh thì nam châm tủ lạnh ở mức 50 gauss. Việc áp dụng chứng nhận METAS cũng như COSC Chronometer, cho thấy Omega đã xác định một ranh giới đẳng cấp mạnh mẽ hơn bao giờ hết cho sự đầu tư về tính chính xác của mình. Rất hiếm có nhà sản xuất nào trên thế giới làm được điều đó, và thực ra nếu đọc kĩ lịch sử, bạn sẽ biết được rằng các cuộc thi chính xác từ thời xưa tại các trạm thiên văn

Video thể hiện sức mạnh của cỗ máy 8900

Omega luôn là hãng đầu tư nhiều nhất và sở hữu nhiều giải thưởng bậc nhất. Một Review ngắn có lẽ là không đủ để khách hàng cảm nhận được hết nhưng với chúng tôi, đó là một cảm nhận tuyệt vời, là sản phẩm mới, nhưng trong con mắt của các tay chơi lão niên, mẫu đồng hồ này là một sự kế thừa rất rõ ràng, từ mặt số cho đến phương thức áp dụng công nghệ. Tính chính xác luôn được đề cao mạnh mẽ như một chất xúc tác cho sự cạnh tranh ngôi đầu bảng công nghệ - bản thân Omega từ lịch sử xưa tới nay chưa bao giờ ngại va chạm với bất cứ một đối thủ nào! Đó mới chính là cái làm nên sức mạnh và biểu tượng ẩn sâu trong tên Constellation Glosbemaster !

Các bạn cảm nhận như nào về thiết kế này đến từ Omega, hãy cho chúng tôi biết hay đơn giản chỉ muốn lên tay sản phẩm để thử cảm giác thì cũng đừng ngại mà liên hệ với mrtienwatch nhé. Review được thực hiện bởi mrtienwatch.com, với nội dung đóng góp từ watchvietnam.vn. 

Video từ Hãng, và mrtienwatch.com có thể đặt hàng bất kì một Constelation nào với chiết khấu giá rất rất tốt.

Một vài hình ảnh lên tay thực tế sản phẩm được chụp tại mrtienwatch.com. Quý khách hàng lưu ý dòng Globemaster có 2 size 39 mm và 41 mm. Với sz 39 mm là chuẩn mực vì thiết kế đồng hồ dạng tai vòm nên sz 39 mm sẽ tương đương 41 mm của những dòng đồng hồ truyền thống.. lên tay gọn, ôm và rất phù hợp với cổ tay người Châu Á, không hề bé như nhiều khách hàng cảm giác nếu chỉ nhìn qua thông số web. Ngược lại với sz 41 thì là khá to và thô.

 

 

--------------------------------

Tất cả sản phẩm đồng hồ Omega Constellation GlobeMaster phân phối bởi mrtienwatch đều là hàng chính hãng, mới tinh, đầy đủ hộp sổ thẻ Bảo Hành Quốc Tế đi kèm. Sản phẩm được bảo hành chính Hãng Omega 3 - 5 năm trên toàn Thế Giới (bao gồm cả Hãng ở Việt Nam).

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158