Friday, Apr 19, 2024
tìm kiếm bài viết

[Reviews] Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300 – Điệp viên 007 (2017)

Trên tay đồng hồ Omega Seamaster Diver 300 – Bản đặc biệt của Điệp viên 007 ( 2017)

 

Tin tức về bộ sưu tập đồng hồ Jame Bond mới nhất đã đươc giữ bí mât một cách tuyêt đối trước khi được công bố. Anh bạn David Bredan của chúng ta đã thâm nhập vào trong sự kiện giới thiệu của Omega để có thể mang lại cho chúng ta những hình ảnh chân thực nhất, về chiếc Omega Seamaster Diver 300 m commander ‘s watch và cùng tham gia cứu thế giới! Jame bond đã đùa rằng, david đã tham gia sự kiện omega được tổ chức trên con sông thames ở thủ đô luân đôn , đây là một chiếc đồng hồ đầy màu sắc mới mẺ dành riêng cho các nhân vật bí mật trong bộ phim giả tưởng . Với màu săc mang đậm hình ảnh của hải quân hoàng gia anh quốc, commander’s watch không chỉ dành cho môt bộ phim cụ thể nào đó. Mà nó còn thể hiện sự tôn thờ jame bond cùng với những bộ phim của anh ta.

Chắc chắn theo quan điểm của omega, không bao giờ là đủ cho việc tận dụng sức mạnh của ngôi sao 007 trong mối quan hệ với những chiếc đồng hồ bấm giờ của hãng sử dung trong nhiều tập phim điện ảnh. Như đã nói từ trước, sản phẩm này không chỉ làm ra chỉ để dành riêng cho một bộ phim nào đó, như seamaster Aqua terra cho tập spectre hay chiếc solid gold goldfinger cho Example. Chúng ta nhận ra rằng năm 2017 đánh dấu kỉ niệm 50 năm ngày ra mắt tập phim ” you only live twice ” ( 1967), kỉ niệm 40 năm ra đời tập phim ” the spy who loved me ” ( 1977), kỉ niệm 20 ra đời ” tomorrow never dies” ( 1997). phải chăng Bạn đã bỏ lỡ cơ hội để có một trong bộ ba chiếc đồng hồ dành cho mỗi bộ phim? Với danh sách 26 phim james bond kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 1962. Chúng ta có thể mong đợi môt cái gì đó tương tự mới mẻ trong vài năm tới, trên thực tế sẽ có ít nhất 4 lễ kỉ niêm dòng phim bond sẽ được tổ chức vào năm 2019. … vì vậy hãy lưu một chỗ trong hộp đựng đồng hồ của bạn cho phiên bản giới hạn này!

Năm 1997, đồng hồ omega xuất hiện lần thứ 2 trên cổ tay chàng điêp viên james bond lần thứ 2 trong tập phim tomorrow niver dies, sau khi mối quan hê hợp tác được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 1995 với tâp phim goldeneye. Đã có một chiếc seiko xuất hiện trong tâp phim ” the spy who loved me “, và môt chiếc gọi là bond watch trong tâp phim ” you only twice”, nhưng chúng đều không được đánh giá tích cực và khó tạo ra sự ấn tượng. Theo nghiên cứu trên mạng internet của tôi, bắt đầu từ tâp phim goldeneye và các tập phim sau này,anh chàng điêp viên thường đeo một chiếc omega màu xanh thuộc dòng seamaster diver 300m. Và từ đó còn nhiều chiếc khác thuôc dòng này được đưa vào sử dụng, như seamaster 300, aqua terra và ocean planet.

Lần kỉ niệm lần thứ 3 này, họ không giải thích cụ thể về chiếc đồng hồ hay tông màu đỏ -trắng- xanh nó mang trên mình . Chiếc omega seamaster diver 300m ” commander’s watch” này như một hình ảnh phản chiếu từ hình tựơng tư lệnh hải quân hoàng gia, do nhân vật james bond thủ vai. Nếu như bạn giống tôi và chưa bao giờ  bị lôi cuốn vào vũ trụ điện ảnh của loạt phim 007, thì chắc chắn bạn sẽ thấy nó phức tạp ( vì ko phải fan) . Đối với sự kiện  ra mắt lần này, giám đốc điều hành Omega, ông Raynald Aeschlimann giải thích rằng omega đã bị cuốn hút bởi mối quan hệ giữa bond và hải quân hoàng gia anh quốc. Một tổ chức mà đối với omega đã có nhiều mối liên hệ trong lịch sử, và chúng tôi muốn bày tỏ lòng kính trọng với vị tư lệnh hải quân. Mỗi tập phim trong 3 bộ phim mà chiếc đồng hồ Commander’s watch này góp mặt, ta đều đươc thấy bond mặc quân phục hải quân anh tại một vài phân cảnh, điều này với tôi là quá đủ.

Bộ ba màu đỏ, trắng và xanh là những màu sắc có trên huy hiệu hải quân hoàng gia anh quốc, và nó được sử dụng trong chiếc đồng hồ mới này. Màu sắc được thể hiện trên mặt viền ceramic màu trắng, kim chỉ giờ và phút màu xanh với dạ quang, kim giây màu đỏ , vởi biểu tượng quen thuộc là kí hiệu 007 và khẩu súng gắn trên đó. Vị trí vành ceramic, từ số 12 giờ xuống đến 3 giờ được phủ một lớp cao su màu đỏ. Với một vỏ thép đường kính 41mm ( dĩ nhiên là chống nước 300m), vài sự thay đổi về thẩm mĩ thì chiếc đồng hồ omega seamaster diver 300m xứng đáng xếp vào hàng ngũ ở phân khúc entry-level. Anh chàng bond đã giúp cho dây đeo nato trở nên thật là ngầu, làm bằng chất liệu nhựa dẻo polyamide, tổng hợp 3 màu xanh, đỏ và xám. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng được tặng kèm theo 1 dây đeo kim loại five-link chính hãng, có khắc tên nhãn hiệu omega kèm theo biểu tượng 007.

Thông qua nắp đít bằng saphire trong suốt, ta có bộ máy omega Co-Axial 2507 COSC với chứng nhận chronometer. Chi tiết này thể hiện sự khác biệt với những chiếc seamaster diver 300 tiêu chuẩn, chỉ kèm theo movement 2500 calibre cùng nắp đít bằng thép đúc. Movement 2507 đã từng được sử dụng trong các đồng hồ phiên bản james bond 007 khác ( cũng là bản giới hạn) và tôi tin rằng sự khác biệt so với movement 2500 nguyên gốc chính là ở sự bài trí. Các movement mới là 2500 làm dựa trên ETA 2892, được nâng cấp bổ sung công nghệ Co-Axial của Omega, hoạt động ở mức 3,5Hz và có khả năng trữ cót lên đến 48 giờ.

Là một chiếc đồng hồ Bond đầy màu sắc hơn là với một đồng hồ mang thương hiệu omega quen thuộc, điều này là điểm đáng nhớ khi nói đến 007, một gián điệp với sở thích đeo đồng hồ thời trang. Ngoài phiên bản thép và vàng vàng, sẽ có thêm một phiên bản vàng trắng sẽ được đem ra đấu giá trực tuyến vào cuối năm nay. Đấu giá trưc tuyến là một trong những hoạt động đầu tiên và cần thiết cho Omega, hay bất kì công ti đồng hồ hạng sang nào trong thời điểm hiện tại khi mà viêc mua bán trực tuyến đang ngày càng phổ biến, chẳng hạn như chiếc speedmaster speedy tuesday watch đã nhanh chóng bán hết ngay trong năm 2017.

Omega seamaster diver 300m “commander’s Watch ” được sản xuất giới hạn với 7.007 phiên bản thép, giá bán là 4.650 CHF ( chưa thuế) , và chỉ có 7 chiếc bản vàng 18k giá 28.000 CHF ( cũng chưa thuế nốt)

cảm ơn watchvietnam.vn đã thực hiện nội dung bài viết

 

 

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158