Thursday, Apr 18, 2024
tìm kiếm bài viết

TRÊN TAY SIÊU PHẨM OMEGA DE VILLE CENTRAL TOURBILLON NUMBERED EDITTION

Những chiếc omega de Ville Tourbillon trung tâm này đặc trưng không chỉ bởi nó có chứa cỗ tourbillon trung tâm đầu tiên và duy nhất từng được thực hiện ( đến thời điểm 2018 thì đã có vài hãng làm theo), mà còn  bởi vì nó được chế tác bởi một nhóm các nghệ nhân đồng hồ chọn lọc bởi hãng Omega. Chiếc đồng hồ ref.59333032 vô cùng tuyệt vời, đi kèm với một bộ vỏ vàng đỏ 18k có đường kính mặt 38.7 mm – trong một phiên bản được đánh số thứ tự đặc biệt. Chiếc đồng hồ được trang bị một mặt số được đánh vân guilloche màu bạc tuyệt đẹp, kèm theo mã số vỏ đồng hồ ở vị trí 6 giờ, khá giống trên những chiếc đồng hồ của hãng Breguet, nơi mã số vỏ luôn xuất hiện trên mặt số.

Lồng tourbiilon mê hoặc nằm tại trung tâm của mặt số và hoàn thành một vòng trong 1 phút. Kim giây xanh bằng phương pháp ô xít hóa có hình dạng giống biểu tượng omega được cố định trực tiếp vào lồng tourbillon. Mặt đồng hồ có 2 đĩa sapphire xếp chồng lên nhau, trong đó kim giờ và kim phút được khắc theo hình mũi tên màu xanh lam. Kích thước của hai kim khá giống nhau, khiến cho việc xem giờ đôi lúc bị khó khăn.

Chiếc đồng hồ này được trang bị cỗ máy tự động calibre 2600, đem lại khả năng trữ cót tới 45 giờ sau khi được lên đầy cót. Thật không may, cỗ máy này không thể quan sát được do chiếc đồng hồ này được trang bị một nắp đáy kín, chắc chắn, trang trí hình chronos– một hiện thân thời hy lạp cổ đại kèm theo dòng chữ tourbillon và chronometer – chứng nhận chính thức về độ chính xác.

Chiếc núm truyền thống đặt tại vị trí 3 giờ được sử dụng để lên cót tay cho đồng hồ nếu cần, còn thời gian sẽ được thiết lập thông qua một núm vặn đằng sau lưng máy tại vị trí 9 giờ. Đây là một tính năng thú vị đến từ quan điểm cơ khí riêng biệt, giống như thiết kế bộ kim của nó được khắc vào hai bộ đĩa saphire chồng lên nhau.

Chiếc đồng hồ này được trạng bị một dây đeo cá sấu màu nâu đơn giản kèm theo bộ khóa vàng đỏ 18k. Dù có thể kháng nước đến độ sâu 30m , chúng tôi vẫn không khuyến khích bạn làm ướt bộ dây đeo vì những bộ dây cá sấu không thích hợp cho việc bơi lặn.

Chiếc đồng hồ đem lại cảm giác thoải mái đúng với kích thước của nó, nó mang dáng dấp thanh lịch nhưng không phải chiếc đồng hồ đa năng nhất để có thể phối với mọi loại trang phục. Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc đồng hồ tourbillon độc đáo nhất trên mạng, thì chiếc omega De Ville Central Tourbillon này sẽ rất phù hợp vì nó là chiếc tourbillon trung tâm đầu tiên trên thế giới .

Và cuối cùng, giá của chiếc đồng hồ này là 104.000 USD.

Cảm ơn watchvietnam.vn đã thực hiện nội dung bài viết

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158