Saturday, Apr 20, 2024
tìm kiếm bài viết

Mẫu Omega Seamaster Aqua Terra mới có thêm mặt số phụ đếm giây “Small Seconds”

Mẫu Omega Seamaster Aqua Terra mới có thêm mặt số phụ đếm giây “Small Seconds”

Aqua Terra luôn là một dòng đồng hồ thú vị khó xác định phong cách, mang trong tên cả “nước”- Aqua và “đất”- Terra, vì vậy Aqua Terra không hoàn toàn là một mẫu đồng hồ lặn nhưng cũng không phải là một chiếc đồng hồ đeo tay Dress watch cổ điển truyền thống. Mà chính xác hơn đây là sự kết hợp của cả hai phong cách trên, biến bộ sưu tập Aqua Terra trở nên hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Mới đây, Omega đã thêm một mặt số phụ có chức năng đếm giây nhỏ, tăng thêm điểm nhấn riêng cho dòng Aqua Terra.

Quan sát bộ vỏ mẫu Seamaster Aqua Terra Small Seconds mới, ta nhận thấy sự tương đồng với vỏ của những phiên bản tiền nhiệm, mang đậm chủ đề hàng hải trông rất đẹp mắt. Vỏ bằng thép không gỉ đường kính 41mm có kiểu dáng đẹp, đường nét nhẹ nhàng chứ không gồ ghề, góc cạnh và không có gờ xoay, thang chia đếm thời gian lặn như những mẫu đồng hồ lặn thông thường. Có thể thấy sự chú trọng ưu tiên vào những thiết kế đặc trưng để đi lặn đã giảm đi, chính vì vậy, mẫu đồng hồ này không có khả năng chống nước quá ấn tượng chỉ ở mức 150m nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp nếu bạn tình cờ bị đổ nước vào hay sử dụng để đi bơi trên những bãi biển.

Mặt số mẫu Seamaster Aqua Terra Small Seconds mới có màu bạc, được chạm nổi theo chiều ngang mô phỏng hoa văn gỗ Taek - “tếch”, loại gỗ được sử dụng trên những chiếc du thuyền sang trọng. Họa tiết gỗ Tếch vốn đã rất nổi tiếng và là đặc trưng riêng của Aqua Terra, mang đến cho mẫu đồng hồ hơi thở tươi mát của đại dương, kết hợp với cách phối màu kem tương phản trên mặt số càng tô điểm tính thẩm mỹ hàng hải, thể thao.

Điểm làm cho phiên bản mới này trở nên đặc biệt hơn các phiên bản trước là việc bổ sung mặt số đếm giây nhỏ. Mặt số phụ chiếm một phần ba phía dưới của mặt số, lồng ghép khéo léo với cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ. Thang chia giây được hoàn thiện bằng cách phun cát tương phản tuyệt đẹp. Những mẫu đồng hồ thợ lặn cổ điển thường có càng ít họa tiết, càng đơn giản càng tốt, để tối đa hóa tính dễ đọc. Vì vậy, việc đưa thêm chức năng đếm giây nhỏ vào mặt số cũng đã được tính toán tỉ mỉ, sao cho nổi bật lên phong cách riêng kết hợp giữa đồng hồ lặn và đồng hồ dress watch, nhưng vẫn đảm bảo tính dễ nhìn, dễ đọc cho mẫu đồng hồ.

Bổ sung thêm chức năng mới đồng nghĩa là sẽ đi kèm một bộ chuyển động mới. Và quả thực, Omega đã cung cấp cho Seamaster Aqua Terra Small Seconds bộ máy đo thời gian tự động đồng trục mới nhất, bộ chuyển động caliber 8916. Được METAS chứng nhận ở mức cao nhất, bộ chuyển động này không chỉ có 60 giờ dự trữ năng lượng mà còn có khả năng kháng từ tính lên đến 15.000 gauss. Ngoài ra, Caliber 8916 còn cho phép chỉnh kim giờ xuôi về phía trước lẫn ngược về phía sau, hoàn hảo cho những ai cần điều chỉnh giờ đồng hồ thường xuyên một cách dễ dàng.

Mẫu đồng hồ Seamaster Aqua Terra Small Seconds sẽ đi kèm dây đeo bằng cao su màu be hoặc màu trắng nhạt, tạo cảm giác mát mẻ và tô điểm thêm tính thẩm mỹ. Mẫu đồng hồ này sử dụng khóa kết hợp giữa khóa gập và khóa bấm truyền thống, một cải tiến nho nhỏ góp phần hoàn thiện thêm cho chiếc đồng hồ.

Aqua Terra về bản chất là một chiếc đồng hồ đa dụng mang phong cách kết hợp của Seamaster Diver 300m và heritage 300. Aqua Terra Small Seconds dễ tiếp cận hơn các dòng đồng hồ lặn truyền thống và có mức giá tương đối hợp lý với mức khởi điểm là £ 5.190.

 

Giá & Thông số kỹ thuật:

Omega Aqua Terra Small Seconds

Mã: 220.12.41.21.02.005

Vỏ / Mặt số: Đường kính 41mm, thép không gỉ, mặt số màu be bạc với hoa văn dạng gỗ “tếch” nằm ngang

Chống nước: 150m (15 bar)

Bộ chuyển động: OMEGA Co-Axial Master Chronometer nội bộ Caliber 8916, tự động, 39 chân kính, đạt chứng nhận bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS)

Tần số dao động: 25.200 vph (3.5 Hz)

Mức dự trữ năng lượng: 60 giờ

Chức năng: Giờ, phút, giây, ngày

Dây đeo: Dây đeo cao su màu be

Giá: £ 5,190

Chăm Sóc Khách Hàng / Hỗ Trợ Bảo Hành
0973187222

0973187222
Khách Hàng Vip Order
0936 678 158

0936 678 158
Nhận tin khuyến mãi
Liên hệ với chúng tôi
sdfdsfds
0936 678 158